Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Nguyên tắc chọn giày cao cổ nam cho các chàng

Mỗi một mẫu giày sẽ có những thiết kế và đặc điểm riêng để thu các quý ông. Do vậy tùy vào mục đích sử dụng của mình mà các quý ông có thể mua những mẫu giày khác nhau. Một trong những mẫu giày được yêu thích nhất là giày cao cổ nam, chúng mang lại sự phóng khoáng và chất đàn ông cho người sử dụng.
Chọn giày cao cổ nam hợp với dáng người


Giày cao cổ nam thì ai cũng thích và muốn sở hữu, thế nhưng cần phải có sự lựa chọn kĩ càng để phù hợp với vóc dáng cơ thể bạn. Nếu bạn là người có thân hình hơi mập mạp một chút, thì những đôi giày cổ lửng là một lựa chọn hợp lý. Điển hình là Chulla boots, với thiết kế đơn giản, có 2-3 lỗ xỏ dây giày, trông bạn sẽ thon gọn và trông cao hơn mà không gây quá nhiều chú ý.
Còn nếu bạn là một anh chàng có vóc người cao và gầy thì Trench boots là mẫu giày dành cho bạn. Với thiết kế ôm gọn và phần cổ giày được thiết kế cao quá mắt cá chân sẽ giúp bạn trở nên cân đối và có được phong cách đàn ông và bụi bặm hơn rất nhiều.
Chọn giày cao cổ nam tùy vào hoàn cảnh sử dụng

Nếu là dân công sở nhưng lại trót phải lòng những đôi giày cổ cao nam tuyệt đẹp thì Chukka boots hay chelsea_boots là giải pháp dành cho bạn. Vừa thể hiện được sự lịch lãm, sang trọng lại vẫn có chất bụi và cá tính vốn có của nhưng đôi boots cao cổ.
Nếu sử dụng để đi chơi, dạo phố hay hẹn hò thì bạn có thể chọn loại giày cao cổ nam nào tùy thích, bởi đây là phong cách đời thường và thoải mái, không bị gò bó bởi điều gì.
---> Mẫu giày boot cao cổ cho nam giới đẹp nhất bạn có thể xem ở đây: https://giayhuymanh.com/giay-cao-co-nam
Với những bạn trẻ yêu thích những chuyến đi trải nghiệm thì những đôi giày nam cao cổ có đế giày, chống trơn trượt là một gợi ý không thể bỏ qua. Nó có đủ sự thoải mái để các chàng có thể sử dụng lâu dài khi ngồi lên xe máy.
Kết hợp các trang phục khác nhau với giày cao cổ nam

Giày nam cao cổ thường sẽ được kết hợp với quần jeans đơn giản, kết hợp với áo phông hay áo thu đông dài tay hoặc áo len màu sắc đơn giản sẽ tạo nên một phong cách thời thượng và cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chúng với những chiếc quần kaki có màu trầm, áo len mỏng và áo khoác để có được một phong thái đàn ông và đầy bản lĩnh. Đừng quên mắt kính đi kèm để thêm ấn tượng.
Giày cao cổ nam là một item các chàng không nên bỏ qua. Với những ưu điểm tuyệt vời trên sẽ mang lại cho bạn phong cách bụi bặm và trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét